แจก Foodie QR!! โทนฟิล์ม-จัดเต็มกับเกรนโทน

แต่งรูปโทนฟิล์ม

สวัสดีค่ะทุกคน หลังจากห่างหายจากการแต่งรูปใน foodie (เพราะแต่งใน Snapseed เยอะเกิน55) กันไปนาน วันนี้คัมแบคล่ะค่า เรากลับมาแจกโทนกันอีกแล้ว!

สำหรับโทนวันนี้ เป็น Foodie qr ออกแนวโทนฟิล์ม ที่ใส่เกรนจัดหนักจัดเต็มทุกโทนที่จะแจกกันเลยนะคะเนี่ย

แต่เอ๊ะ! หลายคนอาจสงสัย อะไรคือ "เกรน" ฟังไม่คุ้นหูเลย ไมเกรนที่ปวดหัวหรอ ไดมอนด์เกรนที่เป็นกราโนล่าคลีนๆหรอ! เย้ย ไม่ใช่ล่ะ(เค้าไม่ได้จ่าย555)

หากพูดว่า "เกรน" แล้ว หลายคนอาจงง แต่หากเรียกว่า "Noise" ขึ้นมาล่ะก็คงอาจร้องอ๋อกันแทบทุกคน เกรนของภาพก็คือ Noise (นอยซ์) จุดเล็กๆที่ชอบมารบกวนเวลาเราถ่ายภาพมุมมืดแต่เร่งแสงให้สว่างขึ้นนั่นเอง

หากมีเยอะเกินไป อาจทำให้รูปของเราดูไม่น่ามอง! ไร้คุณภาพ! แต่หากเราควบคุมเจ้าเกรนหรือNoise ให้พอดีนั้น ก็จะได้ภาพโทนฟิล์มสวยๆ ได้เลย

วันนี้เราเลยมาควบคุมเจ้าเกรนหรือNoise แล้วสร้างมาเป็นคล้ายๆ โทนฟิล์มขึ้นมาแจกทุกคนให้เอาไปลองใช้กัน! เย้~

ใครที่อยากลองเปลี่ยนสไตล์การแต่งรูปจากปกติ แนะนำให้ลองโทนฟิล์มๆ เลยค่ะ ทั้งดูมีเอกลักษณ์ สะดุดตา น่ามองไปอีกแบบ จะได้ไม่เบื่อกับโทนเก่าๆ ที่แต่งกันในทุกๆ วัน 
ถือว่าเปิดใจลองชิมอาหารใหม่ๆ แล้วรับรู้ถึงรสชาติใหม่ๆ เหมือนกับโทนที่มีไม่ซ้ำกัน ดังนั้นอย่ารอช้า ไปซึมซาบรสชาติแห่งเกรนโทนกันได้เลยค่ะกับ..

6 โทนฟิล์ม จัดเต็มเกรน Foodie QR

────────────────────

Foodie qr

Foodie qr

Foodie qr

Foodie qr

Foodie qr

Foodie qr

────────────────────
** สำหรับใครที่เห็นรูปไม่ชัดก็สามารถคลิกไปที่รูปได้เลยจ้า ชัดแจ่มแจ้งแน่นอน **

สามารถติดตามโทนใหม่ ๆ ของเราได้ที่นี่เว็บ B-logFé หรือ ติดตามแรงบันดาลใจ ไอเดียใหม่ ๆ รวมถึง(ที่มาของ)รูปออริจินัลที่เราได้นำมาใส่โทน ได้ที่ Pinterest : B-logFé 
และยังติดตามข่าวสารใหม่ๆของเราได้ที่เพจFacebook : B-logfé ได้แล้ว (เพิ่งเปิด อย่าลืมไปตามติดโทนกันด้วยนะจ๊ะ) 

ขอบคุณรูปที่นำมาแต่งจาก pinterest 
โทนโดย B-logFé

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า