ไปโลกอนิเมะกันเถอะ-แต่งรูปสไตล์อนิเมะด้วย Snapseed


แต่งรูปสไตล์อนิเมะ

สวัสดีค่ะทุกคน เห้อ ดูอนิเมะไปมา เริ่มอยากลองเข้าไปในนั้นซะแล้วสิ 55555 (ถึงเข้าไปไม่ได้ก็เถอะ)
แต่แหม ใครจะสามารถห้ามจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์อันเลอเลิศของมนุษย์เราได้ล่ะ ถึงเข้าไปไม่ได้แต่ก็ขอสร้างโลกนั้นขึ้นมาด้วยการคิดและเขียนจนกลายเป็นนิยาย การ์ตูนที่หลุดเข้าไปในโลกที่มหัศจรรย์นั้นได้ นอกจากนั้นถึงจะเข้าไปในโลกแห่งอนิเมะไม่ได้แต่ก็ขอให้รูปของตัวเองเหมือนหลุดไปอยู่ในโลกอนิเมะก็ยังดี จึงได้เกิดการแต่งรูปสไตล์อนิเมะขึ้นมามากมาย และหลากหลายสไตล์จนเป็นที่ฮอตฮิตกัน ว้าว ขอนับถือความคิดสร้างสรรค์และการทำความฝันให้จับต้องได้เลยจริงๆ 

แต่ เห้อ (อีกละ) รูปที่แต่งเหมือนอนิเมะ พอแต่งแล้วถึงมันจะดูเป็นการ์ตูนๆ อยู่ก็จริง แต่ดูมันเว่อๆ เหนือจริงมากเกินไปหน่อยรึป่าวนะ 

เราอยากได้รูปที่พื้นหลังดูเป็นอนิเมะ แต่ตัวเราในรูปนั้นอยากให้ดูเป็นธรรมชาติ โดยไม่ใส่ฟิลเตอร์เข้าไปที่ตัวเราในรูป เพราะเราอยากให้เห็นว่า เห้ย! เราหลุดเข้าไปอยู่ในโลกการ์ตูน แต่ตัวเราไม่ได้เป็นการ์ตูนนะ แค่เอาตัวจริงๆ เข้าไปเดินอยู่ในสภาพแวดล้อมที่เป็นการ์ตูน จะเข้าใจกันมั้ยนะ 5555

วันนี้เราก็เลยมาสนองนีดตัวเอง ด้วยการมาพาทุกคนเข้าไปอยู่ในโลกอนิเมะด้วยกันซะเลย
เอาละอย่ารอช้า เตรียมตัวเข้าสู่โลกอนิเมะกันได้เลย

❀✿❀✿❀✿❀✿❀✿❀✿❀✿❀✿❀✿❀✿❀

แอป : Snapseed

(รูปก่อนแต่งที่มาจาก Pinterest-ดูที่มาได้จากตอนจบของบทความ)


1. เปิดรูปที่จะแต่งขึ้นมา เป็นรูปที่สว่างและเห็นท้องฟ้าหรือธรรมชาติต่างๆ ยิ่งดี ขั้นแรกเราก็มาปรับในส่วนของรายละเอียดความคมชัดกันก่อน เข้าไปที่ "รายละเอียด"
โครงสร้าง -22
ความคมชัด +21
สามารถปรับได้ตามความชอบของตัวเองได้เลยนะ


2. เตรียมเข้าสู่โลกอนิเมะกันได้เลย โดยเข้าไปปรับที่ "ปรับแต่งภาพ" แล้วปรับค่าตามนี้
ความสว่าง +54
คอนทราสต์ -29
ความอิ่มตัว +100
บรรยากาศ +100
ไฮไลต์ +20
เงา +100
ความอบอุ่น -8

แต่งรูปสไตล์อนิเมะ

3. จากนั้นเข้าไปคลิกที่มุมบนขวาอันแรก แล้วเลือก "ดูการแก้ไข"


4. เห็นไหมคะ หากเราใช้ฟิลเตอร์ที่แต่งออกมาอนิเม๊ะ อนิเมะแล้ว แต่ลองสังเกตที่ตัวคนในภาพ มันดูเว่อๆ สีไม่ค่อยถูกใจเราเท่าไร แต่หากใครชอบก็หยุดอยู่แค่นี้ได้นะ หากใครต้องการให้รูปตัวเองในรูปดูธรรมชาติขึ้นอีกนิดก็คลิกที่ "ปรับแต่งภาพ" แล้วเลือก(4) ตามภาพได้เลย


5. จะโชว์พื้นที่ให้เราได้ปรับแต่งฟิลเตอร์ในส่วนที่เราไม่ต้องการออกไปได้
ให้เราปรับค่าปรับแต่งภาพ เป็น 25 (มันคือการปรับความเข้มของฟิลเตอร์ที่เราได้แต่งไป หากต้องการให้อ่อนลงก็ให้ปรับ ขึ้น หากไม่ต้องการก็ให้ปรับค่าเป็น 0) จากนั้นก็กดเปิด "มาสก์" เพื่อไว้ดูพื้นที่ๆเราจะลบฟิลเตอร์ออก
เราเลือก 25 เพื่อให้ยังเห็นฟิลเตอร์อยู่หน่อยๆ จากนั้นก็ไประบายที่คนหรือวัตถุที่ไม่ต้องการใส่ฟิลเตอร์
อ๋อ อย่าลืมกดสลับมุมมองด้วยนะ เพราะเราจะลบฟิลเตอร์ ไม่ใช่เพิ่มฟิลเตอร์น้า


และในที่สุด เราก็สามารถเข้าไปอยู่ในโลกอนิเมะได้แล้ว (ถึงจะเป็นแค่รูปก็เถอะ555) เห็นมั้ย พอเราลองลบฟิลเตอร์ที่ตัวคนออกไปบ้าง ทำให้ดูเป็นธรรมชาติมากขึ้น เหมือนตัวเราได้เข้าไปอยู่ในสภาพแวดล้อมที่เป็นอนิเมะ แต่ตัวเรายังคงเป็นธรรมชาติอยู่ สรุปคือเข้าไปในโลกอนิเมะแบบที่ตัวเองยังเป็นตัวเองอยู่555

แต่งรูปสไตล์อนิเมะ

หากใครชอบก็อย่าลืมไปลองทำได้ แล้วเราจะอยู่ในโลกอนิเมะไปด้วยกัน 555

สามารถติดตามโทนใหม่ ๆ ของเราได้ที่นี่เว็บ B-logFé หรือ ติดตามแรงบันดาลใจ ไอเดียใหม่ ๆ รวมถึง(ที่มาของ)รูปออริจินัลที่เราได้นำมาใส่โทน ได้ที่ Pinterest : B-logFé 

แต่งรูปสไตล์อนิเมะ
 
** สำหรับใครที่เห็นรูปไม่ชัดก็สามารถคลิกไปที่รูปได้เลยจ้า ชัดแจ่มแจ้งแน่นอน **

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า