แต่งรูปลบพื้นหลังสินค้าได้ง่ายๆ เพียงคลิกเดียว ด้วย PhotoRoom


สวัสดีค่าทุกคน วันนี้ขอเอาใจพ่อค้า/แม่ค้าออนไลน์กันบ้าง สำหรับคนที่กำลังหาแอปแต่งรูปลบพื้นหลัง เพื่อเอาไว้ลบพื้นหลังสินค้าแล้วนำไปแต่งรูปโปรโมทอยู่นั้น วันนี้เรามีแอปมาแนะนำ และขอเคลมไว้เลยว่ามันดีมากกกกแม่!!! ไม่ต้องมีความชำนาญ หรือเป็นมือใหม่คือแต่งได้สบายมาก แถมดูดีมากด้วย บอกต่อ แชร์ต่อกันได้เลย รับรองว่าถูกใจสายนี้แน่นอน รับประกันว่าไม่ยุ่งยาก ทำง่าย ได้คุณภาพ แถมฟรีไปอีก เอาล่ะตามไปส่องแอปนี้กันเลยดีกว่าว่าจะแน่แบบที่เคลมไว้จริงรึป่าว ไปดูกัน!


- แต่งรูปลบพื้นหลังสินค้า -

แอป : PhotoRoom


━━━━━━━━━━━━━━━━━━

1. แอปนี้มีให้เลือกพื้นหลังหลายรูปแบบเลยทั้งขาว-ดำ และว่างเปล่า (.png) และยังมีลูกเล่นอีกมากมาย แต่วันนี้เราจะพามาแต่งรูปลบพื้นหลังสินค้าให้ดูกัน 

วันนี้เราเลือกเป็นแบบ "โปร่งใส" เพื่อจะนำรูปที่ตัดได้ไปแต่งต่อเพิ่มเติม คลิกเข้าไปแล้วเลือกรูปสินค้าทีจะนำมาตัดโลด 

แต่งรูปลบพื้นหลังสินค้า ง่ายๆ photoroom

2. จากนั้นก็รอเจ้า AI เป็นตัวตัดพื้นหลังออกเองเลยจ้า นั่งรอสวยๆ ไม่ต้องเมื่อยมือ เมื่อยสายตามานั่งเล็งภาพอีกต่อไป มันดีมากแม่! ประหยัดเวลาได้เยอะมาก แถมสวยกว่าครอปเองด้วย ฮ่าๆ 

แต่งรูปลบพื้นหลังสินค้า ง่ายๆ photoroom

3. หากอยากได้แค่รูปครอปก็บันทึกได้เลย (อยากลบลายน้ำต้องจ่ายนะคะ ถ้าไม่อยากจ่ายก็บันทึกแล้วนำไปลบกับแอปอื่นได้เช่นกัน เพราะรูปที่บันทึกได้นั้นคือชัดมาก! พอเราบันทึกเข้าเครื่องปุ๊บ จะได้ไฟล์ .png มา แล้วนำไปแต่งต่อบน Photoshop ก็จัดการลบลายน้ำตอนนั้นไปด้วยเลย ง่ายมากๆ ไม่ต้องเสียเงินด้วย)

หรือใครอยากเล่นสนุกต่อก็ได้ เพราะแอปนี้มีให้ทั้งเปลี่ยนฉากหลัง (สี , ภาพถ่าย , ค้นหา) สามารถปรับแต่งได้ตามใจชอบเลย
แต่งรูปลบพื้นหลังสินค้า ง่ายๆ photoroom

อีกทั้งยังมีการใส่ภาพซ้อนไม่ว่าจะเป็นเงา แสงแฟร์ รุ้ง หรือภาพอะไรก็ได้เข้าไปได้อีก

แต่งรูปลบพื้นหลังสินค้า ง่ายๆ photoroom

รวมถึงสามารถใส่ตัวอักษรน่ารักๆ ย้ำ!! น่ารักๆ เข้าไปได้อีกด้วย ต้องบอกว่าอันนี้ก็ฟรีนะจ๊ะ เลือกได้ตามความต้องการเลย

แต่งรูปลบพื้นหลังสินค้า ง่ายๆ photoroom

ต้องบอกเลยว่าเป็นแอปที่ลบรูปพื้นหลังได้รวดเร็ว และดีมากแอปหนึ่งเลย เพียงคลิกเดียวก็ได้รูปสินค้ามาไว้ใช้แต่งภาพต่อได้ง่ายๆแล้ว ไม่ต้องมานั่งเมื่อยตา เมื่อยมือในการลากหรือจิ้มหามุมครอปด้วยตัวเองแล้ว เพราะ AI ของเขาจัดมาให้แบบสวยงาม เนียนกริบและรวดเร็วมาก เห็นแล้วน่าจะถูกใจพ่อค้า-แม่ค้าหลายราย ไม่ต้องมีความชำนาญในการตัดต่อรูปก็ทำได้ ไม่ต้องเสียเงินเสียเวลาครอปภาพเอง แถมภาพที่ได้ยังเนียนกริบ คมชัดคุณภาพขั้นสุดอีก แก๊ มันเลิศ!!

______________________________

** สำหรับใครที่เห็นรูปไม่ชัดก็สามารถคลิกไปที่รูปได้เลยจ้า ชัดแจ่มแจ้งแน่นอน **

สามารถติดตามเราได้ทุกช่องทาง
Website : www.b-logfe.com
Facebook : B-logfé
Pinterest : B-logFé
TikTok : blogfe
Instagram : b_logfe.official

เข้ามาพูดคุยหรือติดต่อสอบถามตามช่องทางที่สะดวกได้เลย ฝากติดตามเพื่อเป็นกำลังใจให้เรา B-logFé ได้สร้าง ค้นหา โทนดีๆ ให้การถ่ายรูป การแต่งรูปเป็นเรื่องง่ายและสนุกไปด้วยกัน

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า