วิธีอัพ ig story ฝั่ง android ให้ชัด ใส่เพลงใส่ข้อความยังไงก็ชัด! | B-logFé

วิธีอัพ ig story android ให้ชัด

ใครใช้ android อยู่บ้างยกมือขึ้น!! จากที่ไม่อะไรกับค่ายนี้ แต่บังเอิญเจ้า Facebook และ IG Story ที่ฉันต้องหาลงหาอวดรูปลงโลกโซเชียลบ้าง กลับดันลงแล้ว "รูปไม่ชัด!!" ซะงั้น หาทำเยี่ยงไร หาอ่านเว็บไหนก็ไม่มีอะไรจะแก้ได้เลย ไม่ไหวนะแม่ ฉันก็อยากมีรูป มีวิดีโอลง IG Story Facebook Story สวยๆ ชัดๆ แบบอีกค่ายหนึ่งบ้างไรบ้าง จนคิดอยากจะย้ายค่ายเพื่อการนี้โดยเฉพาะแล้วนะ แต่ๆๆ และเราก็หากันจนเจอแม๊ 

วิธีลง IG Story ให้ชัดแบบฉบับของ Android 


บอกเลยว่าไม่ยุ่งยาก และแอปที่ใช้ทุกคนต้องรู้จักดีแน่นอน ถือเป็นทริคดีๆที่ใช้จริงเห็นผลลัพธ์ที่ดีจริง แล้วมาบอกต่อเพื่อเพื่อนๆทุกคน เพราะเรามันหัวอกเดียวกัน ไม่เชื่อก็ต้องลอง อาจหลายขั้นก่อนอัพสตอรี่นิดหน่อย แต่จะไม่โดนมู่ลี่เรื่องภาพแตก เพราะใช้ android แล้วนะ อ่ะๆพูดขนาดนี้ถ้าไม่เชื่อต้องลอง ขอบอก ต้องลองเอง ใช้ดีบอกต่อ แชร์ต่อไปเลย นี่ไม่ได้มาขายของนะ ฮ่าๆ แค่มาบอกทริคดีๆอัพ IG Story ให้ชัดแบบฉบับชาว android เท่านั้น ลงไปดูวิธีกันได้เลย

______________________________

บทความนี้เราจะสอนแบบอัพวิดีโอนะคะ เพราะมันคือตัวปัญหา ตัวต้นเหตุนี่แหละค่า

ก่อนอัพ IG Story ให้เราเข้าไปแต่งวิดีโอในแอป "Meitu" กันก่อนนะ จะแต่งจากแอปอื่นมาแล้วก็ได้ เพียงแค่เรานำเข้าวิดีโอมาเพื่อบันทึกเท่านั้น

วิธีอัพ ig story android ให้ชัด

จากนั้นกดจุดสามจุดด้านหลังปุ่มบันทึกโลด แล้วเลือก "ความละเอียด" ขนาด "1080p HD" โดยใช้ "อัตราเฟรม" ที่ "60" แล้วกดบันทึกลงอัลบั้มได้เลย

แค่นี้แหละแล้วนำไปลงใน IG Story ของเพื่อนๆได้เลย ไม่ว่าจะใส่เพลง ใส่ข้อความ ใส่เนื้อเพลง แค่ไหนก็ยังชัด! อะอาจจะเคลมไม่ได้ว่าจะชัดแบบมากๆ เพราะของแต่ละคนก็ต่างกัน แต่ก็บอกได้เลยว่า ชัดกว่าอัพ IG Story แบบเพียวๆแน่นอน 

มีขั้นตอนเพิ่มขึ้นมานิดหน่อย แต่ชาว android อย่างเราก็ไม่ห่วงค่ะ เพราะเราห่วงเรื่องรูปไม่ชัดมากกว่า!! 

อ่านเสร็จแล้ว รู้วิธีแล้วไปลองไปทำดูกันเลย แล้วเปรียบเทียบผลลัพธ์เอาเองว่าชอบไม่ชอบ แต่เพราะเราลองแล้วมันใช้ได้จริงจึงอยากบอกต่อทริคดีๆในการอัพ IG Story ให้ชัดในแบบฉบับของ android ให้ดู เพราะเราก็คือหนึ่งในคนที่กำลังค้นหาวิธีแก้ปัญหาอยู่เหมือนกัน และในที่สุดก็ค้นพบสิ่งนี้แหละ

วิธีอัพ ig story android ให้ชัด

______________________________

** สำหรับใครที่เห็นรูปไม่ชัดก็สามารถคลิกไปที่รูปได้เลยจ้า ชัดแจ่มแจ้งแน่นอน **


สามารถติดตามเราได้ทุกช่องทาง
Website : www.b-logfe.com
Facebook : B-logfé
Pinterest : B-logFé
TikTok : blogfe
Instagram : b_logfe.official

เข้ามาพูดคุยหรือติดต่อสอบถามตามช่องทางที่สะดวกได้เลย ฝากติดตามเพื่อเป็นกำลังใจให้เรา B-logFé ได้สร้าง ค้นหา โทนดีๆ ให้การถ่ายรูป การแต่งรูปเป็นเรื่องง่ายและสนุกไปด้วยกัน





บทความอื่นที่น่าสนใจ

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า