How to คุมโทนง่ายๆด้วย QR Snapseed



" ...นี่!! เดี๋ยวนี้ใครๆก็คุมโทนกันแล้วนะเธอ... "


ในยุคสมัยที่อะไรๆต่างก็เป็นสีเดียวกันหรือทำให้เป็นโทนเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า หน้า ผม หรือแม้กระทั่งรูปภาพ ต่างก็คุมให้เป็นสีเดียวกันหมด หรือที่เราเรียกว่าการ "คุมโทน" นั่นเอง


หากสังเกตดีๆแล้วจะเห็นได้ว่ารูปภาพIGของเหล่าเซเลป ดารา เน็ตไอดอลทั้งหลายแหล่ โดยเฉพาะเน็ตไอดอลที่ในIG มีรูปภาพที่ดูแล้ว ยังไง๊ ยังไงก็ดูเป็นโทนเดียวกัน ดูสะอาดตาน่ามองน่ากดไลค์ไปซะทุกรูป ทำให้คนอย่างเรารู้สึกอยากคุมโทนแบบเขาบ้าง 

ไปเลยค่ะ ! เราต่างก็หาวิธีคุมโทนต่างๆมากมาย ทั้งแอพ ทั้งวิธีการถ่ายภาพ ทั้งฮาวทูทั้งหลายในโลกโซเชียล ผลปรากฎว่า
 .
 .
 .
 .
เละค่ะ

ภาพที่เราถ่ายมาบางครั้งมันก็ไม่ได้เป็นไปตามแนวสี แนวแสงอย่างในรูปที่เขามาใช้ตามฮาวทูต่างๆ แต่บางครั้งมันก็ออกมาสวยนะ แต่ไม่มากหรอกค่ะ รูปที่มันเข้ากับโทนที่ฮาวทูนั้นสอนมาจริงๆ จะว่าไปก็มีน้อยมาก ซึ่งในการทำตามฮาวทูแต่ละโทนนั้นก็เรื่องเยอะมากค่า ไหนจะต้องมาจดดูว่าต้องปรับอะไรตามบ้าง แสงเท่าไรนะ ไฮไลท์เท่าไรนะ ลดสีด้วยมั้ยนะ ปรับสีโทนไหนนะ ฟิลเตอร์ชื่ออะไรนะ บลาๆๆๆ  

 แต่! แต่! แต่! แต่! ในที่นี้เรามีแอปปรับแต่งคุมโทนที่แสนง๊ายง่ายมาฝากกันค่ะ เป็นแอปที่ทุกคนรู้จักกันดีนั่นก็คือ 

Snapseed

อ๊ะๆ อย่าเพิ่งบอกว่า ฉันก็เคยแต่งแอปนี้ มันก็ยากเหมือนกันแหละโทนที่ให้ก็มีน้อย  หยุดคำพูดนั้นไปก่อนค่ะ  วันนี้ทางเราจะมานำเสนอSnapseed โฉมใหม่ไฉไลกว่าเดิม การคุมโทนนั้นจะเป็นเรื่องที่แสนง่ายเหมือนปอกกล้วยเข้าปาก ไม่ต้องปรับนู่น นี่ นั่นตามสูตรให้ยุ่งยาก เพราะเขามีให้สแกนบาร์โค้ดคุมโทนกันแล้ว! เฮ้ยแก มันดจีย์ แค่เปิด สแกน รูปเราก็จะปั๊วๆปังๆ เอาไปคุมโทนในIG ได้เลย






ไม่ว่าจะสแกนเพื่อคุมโทน หรือสร้างโทนแชร์ให้คนอื่นสแกนก็ได้

ใช้ชีวิตง่ายๆ แค่เปิด แล้วสแกนก็ได้ภาพสวยๆมาคุมโทนกันแล้ว
ปล.ตอนนี้เราไม่สามารถนำบาร์โค้ดจากคลังรูปมาสแกนเลยได้ เราต้องสแกนบาร์โค้ดนั้นจากหน้าจออื่นน้า 

ติดตามโทนได้ที่นี่ คลิ๊ก

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า