สตรีทฟู้ดโทน โทนดาร์กเข้มๆ กับสตรีทฟู้ดน่ากิน ช่างเข้ากั๊น~เข้ากัน | Snapseed

แต่งรูป snapseed

!!บอกว่าโทนนี้ห้ามดูตอนดึก!!


สวัสดีค่ะทุกคน จากที่ได้เห็นปกกันแล้ว คงรู้กันแล้วนะคะว่าวันนี้เราจะมาสอนแต่งโทนอะไร ใช่แล้วค่ะ เราจะมาแต่งรูปโทนอาหารแบบดาร์กๆ กัน โดยจะเน้นไปที่สตรีทฟู้ดหรืออาหารริมทางนั้นเอง

จุดเด่นของอาหารริมทางนั้นก็คือ เป็นอาหารพร้อมรับประทาน หน้าตาน่ากิน แถมยังราคาถูกอีกด้วย! นี่แหละน้า เสน่ห์ของสตรีทฟู้ด ที่ทำให้คนเดินทาง นักกิน นักถ่ายรูป(ลงโซเชียล) หลงรักหัวปักหัวปำ เอาล่ะเราจะไม่พูดพร่ำทำเพลง เพราะเราจะมาทำโทนกัน เลื่อนลงไปแต่งรูปอาหารโทนดาร์กแบบสายฝอกันได้เลยค่า~

- แต่งรูปโทนดาร์กสตรีทฟู้ดเข้มๆ -


แอป : Snapseed

1. เปิดรูปที่จะแต่ง เน้นเป็นรูปของอาหารโดยเฉพาะสตรีทฟู้ดนะคะ เอาแบบที่อู้ฟู่ อลังการไปเลย ไม่ต้องคลีนตา 55555 ให้เข้าไปปรับที่ "รายละเอียด" ตามนี้
โครงสร้าง +11
ความคมชัด +39

แต่งรูปโทนสายฝอ

2. ไปต่อที่ "ปรับแต่งภาพ" แล้วปรับค่าตามด้านล่างนี้ได้เลย
ความสว่าง +46
คอนทราสต์ -33
ความอิ่มตัว 0
บรรยากาศ +54
ไฮไลต์ -22
เงา -38
ความอบอุ่น 0


3. จากนั้นไปต่อที่ "เส้นโค้ง" โดยปรับให้โค้งตามแต่ละรูปได้เลยค่ะ อาจไม่ต้องเป๊ะก็ได้

- RGB -


- ความสว่าง -


- สีแดง -


เสร็จเรียบร้อยแล้วค่า สำหรับโทนดาร์กสตรีทฟู้ดเข้มๆ ของเรา จะเห็นว่าตัวโทนมีความเข้มและสว่าง บวกกับติดสีแดงนิดๆ เพื่อให้ได้อาหารที่ดูน่ากินมากยิ่งขึ้น

แต่ขอบอกก่อนนะคะว่าแต่ละภาพที่แต่งแบบโทนนี้ อาจจะได้โทนที่แตกต่างกันออกไป เนื่องจากองค์ประกอบในภาพแสง สี ที่แตกต่างกัน ก็จะทำให้โทนที่ได้อาจผิดเพี้ยนได้ ก็ลองปรับแสงบ้างสีบ้างตามความเหมาะสมและความพอใจของแต่ละคนได้เลยนะคะ
แต่งรูป snapseed
และเราก็ไม่ลืมทิ้งท้ายไว้ด้วย Snapseed QR ให้เพื่อนๆ ที่ไม่อยากนั่งแต่งตามทีละขั้นตอน แต่อยากใช้ อยากลองโทนนี้เลย ได้ทำตามกันได้ง่ายๆ แค่สแกนก็ได้โทนไปแล้ว! แต่ใครไม่สะดวกก็สามารถดูและแต่งตามที่สอนกันได้เลย

** สำหรับใครที่เห็นรูปไม่ชัดก็สามารถคลิกไปที่รูปได้เลยจ้า ชัดแจ่มแจ้งแน่นอน **

ดูวิธีสแกนคลิก : วิธีสแกน Snapseed QR

แต่งรูป snapseed

สามารถติดตามเรื่องราวการแต่งรูป การถ่ายรูปของเราได้ที่นี่เว็บ B-logFé หรือ ติดตามแรงบันดาลใจ ไอเดียใหม่ ๆ ได้ที่ Pinterest : B-logFé 
และติดตามข่าวสารใหม่ๆ ของเราหรือรีเควสโทนมาได้ที่เพจ Facebook : B-logfé 

ขอบคุณรูปที่นำมาแต่งจาก pinterest 
โทนโดย B-logFé

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า